Máy lạnh Panasonic U12TKH-8 inverter chất lượng , giá thành tương đối rẻ

Máy lạnh Panasonic U12TKH-8 chất lượng, bền đẹp giá cạnh tranh rẻ nhất Tp. Hồ Chí Minh.


Để đặt mua sản phẩm quý khách có thể liên hệ
Phòng kinh doanh: 028 2212 0566 - 0972 026 753
Email: infothanhhaichau@gmail.com - kieukimtinh96@gmail.com



Lựa chọn may lanh treo tuong theo tiêu chí của đa số người dùng Việt là sản phẩm bền, đẹp, chất lượng và giá thành tương đối. Đầu năm 2017 Panasonic cho ra thị trường dòng máy lạnh Panasonic CS-U12TKH-8 inverter 1.5hp cải tiến với những tính năng ưu việt, kiểu dáng đẹp, sử dụng môi chất lạnh R32 an toàn và bảo vệ môi trường.


Các tính năng nổi bậc của Panasonic U12TKH-8 inverter:

- Với thiết kế AESO SLIM có đường nét bóng bẩy, đường cong duyên dáng trong bề mặt ngọc trai bóng láng và nắp lỗ khóa bằng crôm tạo nên vẻ sang trọng. AESOWINGS được trang bị hai cánh đảo gió linh hoạt giúp thổi và tập trung luồng khí để làm lạnh hiệu quả. Sử dụng cảm biến của ECONAVI thông minh giúp máy tự động chuyển hướng gió đến vùng có người hoặc tự động giảm nhiệt độ khi không có người.





- Lọc khí tốt hơn với NANOE-G: loại bỏ đến 99% mùi hôi khó chịu, tiêu diệt vi khuẩn tối đa nhất mang đến cho người dùng không gian an toàn tươi mát.






- Dòng Panasonic U12TKH-8 được sử dụng công nghệ inverter tiến tiến giúp máy hoạt động tối đa công suất, duy trì nhiệt độ ổn định nhưng đảm bảo tiết kiệm điện năng, quý khách hàng thoải mái sự dụng mà không lo lăng gì về chi phí tiền điện hàng tháng.




May lanh Panasonic hoạt động êm ái, không gây ra tiếng ồn, nâng cao tuổi thọ máy mang đến cho gia đình giấc ngủ ngon và sâu hơn.


Liên hệ HOTLINE 0911 260 247 gặp Anh Luân khi quý khách hàng cần được tư vấn về kỹ thuật cũng như thi công lắp đặt.


Xem chi tiết về Panasonic U12TKH-8 có thể truy cập link: https://maylanhchatluong.com.vn/may-lanh-treo-tuong-panasonic-cs-u12tkh-8-gas-r32-new-2017.html

Thanh Hải Châu rất hân hạnh được phục vụ quý khách sản phẩm chất lượng tốt nhất

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Máy lạnh treo tường Panasonic CS-N18TKH-8 gas R32 công suất 2hp - 2 ngựa model 2017

Máy lạnh treo tường Panasonic CU/CS-VU9SKH-8 inverter gas R32 công suất 1hp - 1 ngựa